AtoZ Travel là một doanh nghiệp mới thành lập vào tháng 02 năm 2016, kinh doanh lĩnh vực chính là du lịch lữ hành. Nhân lực của công ty đều trưởng thành từ thực tiễn kinh doanh lữ hành nhiều năm tại Tp. Hồ Chí Minh và nước ngoài. Công ty nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, năng động với phương châm đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu nhằm mang lại những giá trị cho từng cá nhân và toàn công ty. Trong môi trường đó, sự thân thiện, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa các đồng nghệp được chú trọng xây dựng và là một giá trị cốt lõi của công ty. Bạn có nhiệt huyết và sẵn sàng cống hiến? Chúng tôi tại AtoZ Travel luôn chào đón bạn trở thành một thành viên tích cực của công ty, vui lòng gửi CV của bạn tới Email xuantho@atoztravel.vnHiện nay, AtoZ Travel đang tuyển dụng vị trí sau:
Nhân viên kinh doanh tour du lịch (3 nhân sự)
Phúc lợi:
– Trả lương cơ bản và phụ cấp (từ 7tr-10tr tùy khả năng và trình độ) cộng với thưởng doanh số hấp dẫn, không bị hạn chế mức trần (doanh số càng cao thưởng càng nhiều). Không bị trừ lương cơ bản khi không đạt chỉ tiêu doanh số (cho phép tối đa 2 tháng).
– Thưởng các dịp lễ tết, ngày thành lập công ty và thưởng cuối năm.
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (gồm cả BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ tết).
– Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đối với nhân viên làm việc trên 1 năm.
– Được đào tạo các khóa kỹ năng, kiến thức chuyên môn.
– Nghỉ mát hàng năm ít nhất 01 lần.
– Cơ hội được đi công tác, thực tập ở nước ngoài thường xuyên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và cởi mở.
– Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý.
– Xét tăng lương cơ bản 1 năm/lần.
Mô tả công việc:
– Lập phương án, kế hoạch kinh doanh cho lĩnh vực được giao.
– Tổ chức việc chào bán, tiếp thị sản phẩm đến các đối tuợng khách hàng thông qua nhiều kênh (Chủ động tìm kiếm khách hàng mới).
– Thương lượng, đàm phán giá bán với khách hàng, soạn thảo hợp đồng (theo mẫu) cho khách hàng.
– Cập nhật dữ liệu về nhà cung cấp, khách hàng, sản phẩm vào phần mềm chuyên dụng.
– Theo dõi, chăm sóc, giải quyết các vướng mắc, sự cố liên quan đến các hợp đồng do mình phụ trách.
– Tổng kết, thanh quyết toán, thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp và khách hàng.
– Theo dõi, tổng hợp công nợ của khách hàng do mình phụ trách và đôn đốc thu hồi nợ.
– Lập các báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của trưởng bộ phận, giám đốc Công ty.
– Tham gia góp ý với trưởng bộ phận, giám đốc Công ty về các chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
– Hỗ trợ các nhân viên khác có liên quan khác giải quyết các công việc chung.
Yêu cầu ứng viên:
– Nam/Nữ từ 22 – 30 tuổi, làm việc full-time, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc du lịch.
– Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
– Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.
– Vi tính văn phòng thành thạo.
– Giao tiếp tốt và tự tin, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý từ chối, chốt sales.
– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.
– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần tại Quận Phú Nhuận.