0901 496 118 | (028) 3847 6888
cskh@atoztravel.vn

Làm việc tại AtoZ Travel Vietnam

AtoZ Travel là một doanh nghiệp mới thành lập vào tháng 02 năm 2016, kinh doanh lĩnh vực chính là du lịch lữ hành. Nhân lực của công ty đều trưởng thành từ thực tiễn kinh doanh lữ hành nhiều năm tại Tp. Hồ Chí Minh và nước ngoài. Công ty nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, năng động với phương châm đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu nhằm mang lại những giá trị cho từng cá nhân và toàn công ty. Trong môi trường đó, sự thân thiện, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa các đồng nghệp được chú trọng xây dựng và là một giá trị cốt lõi của công ty. Bạn có nhiệt huyết và sẵn sàng cống hiến? Chúng tôi tại AtoZ Travel luôn chào đón bạn trở thành một thành viên tích cực của công ty, vui lòng gửi CV của bạn tới Email xuantho(a)atoztravel.vn

Hiện nay, AtoZ Travel đang tuyển dụng các vị trí sau:

1. Nhân viên kinh doanh tour du lịch (3 nhân sự)

2. Nhân viên content marketing (2 nhân sự)

3. Trưởng phòng điều hành tour (1 nhân sự)

4. Nhân viên điều hành ( 2 nhân sự)

5. Kế toán ( 1 nhân sự)

6. Bán vé máy bay ( 1 nhân sự )

Xem chi tiết các yêu cầu của công việc:

Số lượng tuyển: 3

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2019

Phúc lợi:

– Trả lương cơ bản và phụ cấp (từ 7tr-10tr tùy khả năng và trình độ) cộng với thưởng doanh số hấp dẫn, không bị hạn chế mức trần (doanh số càng cao thưởng càng nhiều). Không bị trừ lương cơ bản khi không đạt chỉ tiêu doanh số (cho phép tối đa 2 tháng).

– Thưởng các dịp lễ tết, ngày thành lập công ty và thưởng cuối năm.

– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (gồm cả BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ tết).

– Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đối với nhân viên làm việc trên 1 năm.

– Được đào tạo các khóa kỹ năng, kiến thức chuyên môn.

– Nghỉ mát hàng năm ít nhất 01 lần.

– Cơ hội được đi công tác, thực tập ở nước ngoài thường xuyên.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và cởi mở.

– Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý.

– Xét tăng lương cơ bản 1 năm/lần.

Mô tả công việc:

– Lập phương án, kế hoạch kinh doanh cho lĩnh vực được giao.

– Tổ chức việc chào bán, tiếp thị sản phẩm đến các đối tuợng khách hàng thông qua nhiều kênh (Chủ động tìm kiếm khách hàng mới).

– Thương lượng, đàm phán giá bán với khách hàng, soạn thảo hợp đồng (theo mẫu) cho khách hàng.

– Cập nhật dữ liệu về nhà cung cấp, khách hàng, sản phẩm vào phần mềm chuyên dụng.

– Theo dõi, chăm sóc, giải quyết các vướng mắc, sự cố liên quan đến các hợp đồng do mình phụ trách.

– Tổng kết, thanh quyết toán, thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp và khách hàng.

– Theo dõi, tổng hợp công nợ của khách hàng do mình phụ trách và đôn đốc thu hồi nợ.

– Lập các báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của trưởng bộ phận, giám đốc Công ty.

– Tham gia góp ý với trưởng bộ phận, giám đốc Công ty về các chiến lược và kế hoạch kinh doanh.

– Hỗ trợ các nhân viên khác có liên quan khác giải quyết các công việc chung.

Yêu cầu ứng viên:

– Nam/Nữ từ 22 – 30 tuổi, làm việc full-time, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc du lịch.

– Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

– Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.

– Vi tính văn phòng thành thạo.

– Giao tiếp tốt và tự tin, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.

– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý từ chối, chốt sales.

– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần tại Quận Phú Nhuận.

 

Số lượng tuyển: 2

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2019

Phúc lợi:

– Trả lương cơ bản và phụ cấp (từ 6tr-8tr tùy khả năng và trình độ) cộng với thưởng hàng tháng khi công ty kinh doanh hiệu quả và khi đem khách hàng về thành công.

– Thưởng các dịp lễ tết, ngày thành lập công ty và thưởng cuối năm.

– Được đào tạo tất cả các kiến thức marketing các kênh Digital: Facebook, Google… và các kỹ năng mềm.

– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (gồm cả BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ tết).

– Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đối với nhân viên làm việc trên 1 năm.

– Nghỉ mát hàng năm ít nhất 01 lần.

– Cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước thường xuyên.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và cởi mở.

– Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý.

– Xét tăng lương cơ bản 1 năm/lần.

Mô tả công việc:

– Lập kế hoạch định kì viết bài PR, review cho website, blog, fanpage…

– Quản lí và viết content, cập nhật các xu hướng mới về content cho fanpage trên facebook.

– Cùng team lên ý tưởng content và thực hiện các chiến dịch quảng cáo.

– Quản trị, cập nhật các thông tin và hình ảnh của công ty trên các diễn đàn, mạng xã hội, trang vệ tinh.

Yêu cầu ứng viên:

– Nữ từ 20 – 26 tuổi, làm việc full-time, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong cùng lĩnh vực.

– Có kĩ năng viết lách nhanh – đúng

– Có kiến thức về marketing

– Biết sử dụng cơ bản photoshop và phần mềm chỉnh sửa video, hoặc các ứng dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh tương đương.

– Có khả năng chụp ảnh và có khiếu thẩm mỹ là lợi thế.

– Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

– Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo các kỹ năng đọc và viết.

– Vi tính văn phòng thành thạo.

– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần tại Quận Phú Nhuận.

Số lượng tuyển: 1

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2019

Phúc lợi:

– Trả lương cơ bản và phụ cấp (từ 10tr-15tr tùy khả năng và trình độ) cộng với thưởng doanh số hấp dẫn, không bị hạn chế mức trần (doanh số càng cao thưởng càng nhiều). Không bị trừ lương cơ bản khi không đạt chỉ tiêu doanh số (cho phép tối đa 2 tháng).

– Thưởng các dịp lễ tết, ngày thành lập công ty và thưởng cuối năm.

– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (gồm cả BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ tết).

– Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đối với nhân viên làm việc trên 1 năm.

– Được đào tạo các khóa kỹ năng, kiến thức chuyên môn.

– Nghỉ mát hàng năm ít nhất 01 lần.

– Cơ hội được đi công tác, thực tập ở nước ngoài thường xuyên.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và cởi mở.

– Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý cao hơn.

– Xét tăng lương cơ bản 1 năm/lần.

Mô tả công việc:

  • Lập phương án, kế hoạch kinh doanh cho lĩnh vực được giao.
  • Sắp xếp, phân bổ công việc cho nhân viên phòng điều hành thực hiện các nhiệm vụ.
  • Quản lý, giám sát, đánh giá, đo lường và điều chỉnh tiến trình thực hiện công việc để đạt được kết quả tối ưu.
  • Xây dựng, thiết kế sản phẩm/dịch vụ, tính giá và chính sách giá, chính sách bán hàng.
  • Tìm kiếm, liên hệ, thương lượng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và giá với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
  • Xây dựng mối quan hệ gắn bó, thân thiết với các nhà cung cấp: hãng hàng không, phòng vé, land tour, hãng vận chuyển, nhà hàng, vv.
  • Thường xuyên nghiên cứu, khảo sát, cập nhật thông tin về tuyến điểm, dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới.
  • Lập kế hoạch sản phẩm/dịch vụ cho từng giai đoạn, mùa cao điểm và các ngày lễ.
  • Cập nhật dữ liệu về nhà cung cấp, khách hàng, sản phẩm vào phần mềm chuyên dụng.
  • Phối hợp bộ phận kinh doanh và marketing tổ chức việc thiết kế, tính giá, chào bán, tiếp thị sản phẩm đến các đối tuợng khách hàng theo yêu cầu.
  • Tổ chức điều hành, quản lý tiến độ và công việc: đặt các dịch vụ liên quan, điều chỉnh và bổ sung dịch vụ, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp, tổng kết, thanh quyết toán với khách hàng, bàn giao chi tiết cho HDV và TL.
  • Giải quyết các vướng mắc, sự cố liên quan.
  • Theo dõi, tổng hợp công nợ của khách hàng và đôn đốc thu hồi nợ.
  • Lập các báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của giám đốc Công ty.
  • Tham gia góp ý với giám đốc Công ty về các chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
  • Hỗ trợ các nhân viên khác có liên quan khác giải quyết các công việc chung.

Yêu cầu ứng viên:

– Nam/Nữ từ 30-35 tuổi, làm việc full-time, tốt nghiệp đại học trở lên, kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực du lịch outbound.

– Biết cách đánh giá, quản lý, hướng dẫn, kèm cặp, đào tạo và truyền động lực cho nhân viên.

– Hiểu biết sâu về đặc điểm mỗi thị trường du lịch outbound, vé hàng không và thị thực (visa) các nước.

– Có mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp: hàng không, phòng vé, land tour, hãng vận chuyển, vv.

– Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

– Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.

– Vi tính văn phòng thành thạo.

– Giao tiếp tốt và tự tin, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.

– Kỹ năng tổ chức, quản lý, đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý khủng hoảng, đào tạo, tạo động lực.

– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần tại Quận Phú Nhuận.

Số lượng tuyển: 2

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2019

Phúc lợi:

– Trả lương cơ bản và phụ cấp (từ 7tr-10tr tùy khả năng và trình độ) cộng với thưởng doanh số hấp dẫn, không bị hạn chế mức trần (doanh số càng cao thưởng càng nhiều). Không bị trừ lương cơ bản khi không đạt chỉ tiêu doanh số (cho phép tối đa 2 tháng).

– Thưởng các dịp lễ tết, ngày thành lập công ty và thưởng cuối năm.

– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (gồm cả BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ tết).

– Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đối với nhân viên làm việc trên 1 năm.

– Được đào tạo các khóa kỹ năng, kiến thức chuyên môn.

– Nghỉ mát hàng năm ít nhất 01 lần.

– Cơ hội được đi công tác, thực tập ở nước ngoài thường xuyên.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và cởi mở.

– Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý.

– Xét tăng lương cơ bản 1 năm/lần.

Mô tả công việc:

  • Lập phương án, kế hoạch kinh doanh cho lĩnh vực được giao .
  • Xây dựng, thiết kế sản phẩm/dịch vụ, tính giá và chính sách giá, chính sách bán hàng.
  • Tìm kiếm, liên hệ, thương lượng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và giá với các nhà cung cấp trong và ngoài nước.
  • Xây dựng mối quan hệ gắn bó, thân thiết với các nhà cung cấp: hãng hàng không, phòng vé, land tour, hãng vận chuyển, nhà hàng, vv.
  • Thường xuyên nghiên cứu, khảo sát, cập nhật thông tin về tuyến điểm, dịch vụ mới nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới.
  • Lập kế hoạch sản phẩm/dịch vụ cho từng giai đoạn, mùa cao điểm và các ngày lễ.
  • Cập nhật dữ liệu về nhà cung cấp, khách hàng, sản phẩm vào phần mềm chuyên dụng.
  • Phối hợp bộ phận kinh doanh và marketing tổ chức việc thiết kế, tính giá, chào bán, tiếp thị sản phẩm đến các đối tuợng khách hàng theo yêu cầu.
  • Tổ chức điều hành, quản lý tiến độ và công việc: đặt các dịch vụ liên quan, điều chỉnh và bổ sung dịch vụ, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp, tổng kết, thanh quyết toán với khách hàng, bàn giao chi tiết cho HDV và TL.
  • Giải quyết các vướng mắc, sự cố liên quan.
  • Theo dõi, tổng hợp công nợ của khách hàng do mình phụ trách và đôn đốc thu hồi nợ.
  • Lập các báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của trưởng bộ phận, giám đốc Công ty.
  • Tham gia góp ý với trưởng bộ phận, giám đốc Công ty về các chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
  • Hỗ trợ các nhân viên khác có liên quan khác giải quyết các công việc chung.

Yêu cầu ứng viên:

– Nam/Nữ từ 22 – 30 tuổi, làm việc full-time, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực du lịch.

– Hiểu biết về đặc điểm mỗi thị trường du lịch outbound, vé hàng không và thị thực (visa) các nước.

– Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

– Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.

– Vi tính văn phòng thành thạo.

– Giao tiếp tốt và tự tin, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.

– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề.

– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần tại Quận Phú Nhuận.

Số lượng tuyển: 1

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2019

Phúc lợi:

– Trả lương cơ bản và phụ cấp (từ 6tr-8tr tùy khả năng và trình độ) cộng với thưởng doanh số hấp dẫn, không bị hạn chế mức trần (doanh số càng cao thưởng càng nhiều). Không bị trừ lương cơ bản khi không đạt chỉ tiêu doanh số (cho phép tối đa 2 tháng).

– Thưởng các dịp lễ tết, ngày thành lập công ty và thưởng cuối năm.

– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (gồm cả BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ tết).

– Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đối với nhân viên làm việc trên 1 năm.

– Được đào tạo các khóa kỹ năng, kiến thức chuyên môn.

– Nghỉ mát hàng năm ít nhất 01 lần.

– Cơ hội được đi công tác, thực tập ở nước ngoài thường xuyên.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và cởi mở.

– Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý.

– Xét tăng lương cơ bản 1 năm/lần.

Mô tả công việc:

  • Lập phương án, kế hoạch kinh doanh cho lĩnh vực được giao.
  • Tổ chức việc chào bán, tiếp thị sản phẩm đến các đối tuợng khách hàng thông qua nhiều kênh (Chủ động tìm kiếm khách hàng mới).
  • Đặt chỗ, tính giá, báo giá cho khách hàng, xuất vé và xử lý các nghiệp vụ phát sinh về vé máy bay trên giao diện web và các phần mềm GDS.
  • Quản lý các booking đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đặt đến khi kết thúc hành trình.
  • Tư vấn các thắc mắc, phản hồi của khách hàng về các vấn đề liên quan đến vé máy bay.
  • Xây dựng chính sách giá, chính sách bán hàng.
  • Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp và hãng hàng không trong và ngoài nước.
  • Xây dựng mối quan hệ gắn bó, thân thiết với các nhà cung cấp: hãng hàng không, phòng vé.
  • Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật thông tin về đường bay, hãng hàng không mới nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Cập nhật dữ liệu về nhà cung cấp, khách hàng, sản phẩm vào phần mềm chuyên dụng.
  • Phối hợp bộ phận kinh doanh và marketing thực hiện việc đặt chỗ, tính giá, chào bán, tiếp thị sản phẩm đến các đối tuợng khách hàng theo yêu cầu.
  • Soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp, tổng kết, thanh quyết toán với khách hàng.
  • Theo dõi, tổng hợp công nợ của khách hàng do mình phụ trách và đôn đốc thu hồi nợ.
  • Lập các báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của trưởng bộ phận, giám đốc Công ty.
  • Tham gia góp ý với trưởng bộ phận, giám đốc Công ty về các chiến lược và kế hoạch kinh doanh.
  • Hỗ trợ các nhân viên khác có liên quan khác giải quyết các công việc chung.

Yêu cầu ứng viên:

– Nam/Nữ từ 20 – 26 tuổi, làm việc full-time, tốt nghiệp trung cấp trở lên, kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong lĩnh vực vé máy bay.

– Hiểu biết về đặc điểm mỗi hãng hàng không, chính sách bán vé.

– Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

– Tiếng Anh giao tiếp tốt và thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết.

– Vi tính văn phòng thành thạo.

– Giao tiếp tốt và tự tin, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.

– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề.

– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.

– Ưu tiên người có các chứng chỉ liên quan đến công việc: đặt chỗ tính giá và xuất vé của Hàng không Việt Nam hoặc chứng chỉ Abacus, Galileo, Amadeus.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần tại Quận Phú Nhuận.

Số lượng: 1

Hạn nộp hồ sơ: 15/03/2019

Phúc lợi:

– Trả lương cơ bản và phụ cấp (từ 7tr-10 tr tùy khả năng và trình độ) cộng với thưởng hàng tháng khi công ty kinh doanh hiệu quả và thưởng khi đem khách hàng về thành công.

– Thưởng các dịp lễ tết, ngày thành lập công ty và thưởng cuối năm.

– Được đào tạo nâng cao tất cả các kiến thức chuyên môn cần thiết.

– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động (gồm cả BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ lễ tết).

– Được mua thêm bảo hiểm sức khỏe cao cấp đối với nhân viên làm việc trên 1 năm.

– Nghỉ mát hàng năm ít nhất 01 lần.

– Cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, thân thiện và cởi mở.

– Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý.

– Xét tăng lương cơ bản 1 năm/lần.

Mô tả công việc:

– Theo dõi doanh thu, chi phí, các khoản tạm ứng và thanh toán tạm ứng.

– Thực hiện các giao dịch với ngân hàng.

– Hạch toán, kiểm tra đối chiếu số liệu chi tiết và tổng hợp.

– Hạch toán, kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh.

– Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế.

– Theo dõi và đối chiếu công nợ định kỳ với khách hàng, lập phiếu yêu cầu thanh toán công nợ phải thu. Nhắc nhở khách hàng xác nhận công nợ và thanh toán công nợ đúng định kỳ.

– Kiểm tra, đối chiếu, cân đối giữa số liệu chi tiết và tổng hợp, các số dư cuối kỳ.

– Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê.

– Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu

– Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra khi có yêu cầu.

– In sổ chi tiết và tổng hợp, lưu trữ và sắp xếp chứng từ, dữ liệu kế toán theo quy định

– Phổ biến hướng dẫn các phòng ban khác thực hiện đúng các trình tự, thủ tục kế toán.

– Phối hợp với đồng nghiệp thực hiện các công việc liên quan.

Yêu cầu ứng viên:

– Nam/Nữ từ 24 – 30 tuổi, làm việc full-time, tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kế toán, kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong cùng lĩnh vực.

– Thành thạo phần mềm kế toán, tin học văn phòng.

– Chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.

– Có tinh thần trách nhiệm, trung thực cao.

– Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần tại Quận Phú Nhuận.