Làm việc tại AtoZ Travel Vietnam

AtoZ Travel là một doanh nghiệp mới thành lập vào tháng 02 năm 2016, kinh doanh lĩnh vực chính là du lịch lữ hành. Nhân lực của công ty đều trưởng thành từ thực tiễn kinh doanh lữ hành nhiều năm tại Tp. Hồ Chí Minh và nước ngoài. Công ty nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, năng động với phương châm đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu nhằm mang lại những giá trị cho từng cá nhân và toàn công ty. Trong môi trường đó, sự thân thiện, đoàn kết, tương trợ lẫn nhau giữa các đồng nghệp được chú trọng xây dựng và là một giá trị cốt lõi của công ty. Bạn có nhiệt huyết và sẵn sàng cống hiến? Chúng tôi tại AtoZ Travel luôn chào đón bạn trở thành một thành viên tích cực của công ty, vui lòng gửi CV của bạn tới Email xuantho(a)atoztravel.vn

Hiện nay, AtoZ Travel đang tuyển dụng các vị trí sau:

1. Nhân viên kinh doanh tour du lịch (3 nhân sự)

2. Nhân viên chăm sóc khách hàng (3 nhân sự)
3. Thực tập sinh Seo & Online marketing (2 nhân sự)

Xem chi tiết các yêu cầu của công việc:

Số lượng tuyển: 03

 

Quyền lợi:

– Lương cơ bản 5-10 triệu đồng/tháng tùy theo kỹ năng, trình độ

– Thưởng hiệu quả công việc từ 15%-30% lợi nhuận đem về cho công ty.

– Thưởng theo kỳ và lễ tết.

– Được đào tạo và tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục, vv.

– Được mua các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và bảo hiểm sức khỏe cao cấp.

– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.

– Có cơ hội thực tập, làm việc và du lịch trong và ngoài nước và các hoạt động đội nhóm do công ty tổ chức.

– Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển năng lực bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý.

– Xét tăng lương cơ bản 1 năm/lần.

 

Mô tả công việc:

– Xây dựng phương án, kế hoạch kinh doanh cho lĩnh vực công việc được giao.

– Tổ chức việc chào bán, tiếp thị sản phẩm đến các đối tuợng khách hàng thông qua nhiều kênh (Chủ động tìm kiếm khách hàng mới).

– Thương lượng, đàm phán giá bán sản phẩm với khách hàng, soạn thảo hợp đồng (theo mẫu) cho khách hàng.

– Xây dựng cơ sở dữ liệu về nhà cung cấp, khách hàng, sản phẩm vào phần mềm chuyên dụng của Công ty.

– Theo dõi, chăm sóc các hợp đồng đã ký kết. Giải quyết các vướng mắc, sự cố liên quan đến các hợp đồng do mình phụ trách.

– Hỗ trợ các nhân viên khác cùng bộ phận và các nhân viên có liên quan khác giải quyết các công việc chung.

– Tổng kết, thanh quyết toán, thanh lý hợp đồng với nhà cung cấp và khách hàng.

– Theo dõi, tổng hợp công nợ của khách hàng do mình phụ trách và đôn đốc việc thu hồi công nợ.

– Lập các báo cáo thường kỳ và đột xuất theo yêu cầu của trưởng bộ phận, giám đốc Công ty và ban giám đốc công ty.

– Tham gia góp ý với trưởng bộ phận, giám đốc Công ty về các chiến lược và kế hoạch kinh doanh của Công ty.

– Thực hiện các công việc cụ thể khác theo phân công của trưởng bộ phận, giám đốc Công ty.

 

Yêu cầu:

– Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp/cao đẳng chuyên ngành du lịch hoặc đại học các chuyên ngành khác.

– Tuổi đời từ 25 tới 35 tuổi

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch và bán hàng.

– Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết Tiếng Anh.

– Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.

– Giao tiếp tốt và tự tin, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưu nhìn.

– Kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề.

– Chịu được áp lực công việc.

– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.

Số lượng tuyển: 02

 

Quyền lợi:

– Được đào tạo các kỹ năng, kiến thức thực tế phục vụ cho nhu cầu công việc và thực tập.

– Các kĩ năng mềm trong cuộc sống: giao tiếp xã hội, làm việc đội nhóm, vv

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.

– Được hỗ trợ chi phí đi lại và công tác phí từ 1 đến 3 triệu/tháng tùy theo khả năng.

– Cơ hội được tuyển dụng và làm việc chính thức tại công ty sau khi hết thời gian thực tập

Mô tả công việc:

– Chạy quảng cáo Facebook, Google Adwords, GDN…

– Viết bài SEO website, bài PR,

– Quản trị wordpress, cập nhật các thông tin và hình ảnh của công ty trên các diễn đàn, mạng xã hội, trang vệ tinh.

– Email marketing

 

Yêu cầu:

– Sắp tốt nghiệp hoặc đã tốt nghiệp đại học/cao đẳng chứng chỉ chuyên ngành.

– Hiểu biết và đam mê công việc về SEO website, Email marketing, Google Adword, Facebook Ads, Banner…

– Có kiến thức cơ bản về PHP

– Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.

– Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, chủ động trong công việc.

– Đam mê ngành marketing online.

– Có thể thu xếp thời gian tới công ty huấn luyện, trao đổi, họp, nhận nhiệm vụ ít nhất 3 buổi/tuần.

– Có sẵn laptop và mạng internet tại nhà để chủ động làm việc.

 

Số lượng tuyển: 03

 

Quyền lợi:

– Lương cơ bản 5-10 triệu đồng/tháng tùy theo kỹ năng, trình độ

– Thưởng hiệu quả công việc từ 15%-30% lợi nhuận đem về cho công ty.

– Thưởng theo kỳ và lễ tết.

– Được đào tạo và tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục, vv.

– Được mua các loại BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và bảo hiểm sức khỏe cao cấp.

– Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động.

– Có cơ hội du lịch trong và ngoài nước và các hoạt động đội nhóm do công ty tổ chức.

– Cơ hội thăng tiến công bằng, nhanh chóng dựa theo năng lực, được hỗ trợ để phát triển năng lực bản thân và thăng tiến tới các vị trí quản lý.

– Xét tăng lương cơ bản 1 năm/lần.

 

Mô tả công việc:

– Tiếp nhận điện thoại từ tổng đài, hỗ trợ trả lời các thông tin chung của công ty và chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan.

– Gọi điện thoại thăm dò, khảo sát ý kiến và nhu cầu khách hàng từ dữ liệu của công ty theo tiến độ công việc của công ty, theo định kỳ các dịp lễ, tết, mùa cao điểm.

– Tư vấn thông tin dịch vụ và sắp xếp cuộc hẹn, chào bán các sản phẩm du lịch qua điện thoại.

– Khai thác khách hàng mới qua cơ sở dữ liệu nội bộ, qua các mối quan hệ giao tiếp tiềm năng bên ngoài.

– Nhập liệu hồ sơ khách hàng cá nhân mới do mình tiếp xúc.

– Hỗ trợ các công việc khác của công ty khi được yêu cầu.

– Thời gian làm việc: làm việc theo giờ hành chính

 

Yêu cầu :

– Nữ tuổi dưới 30, chưa có gia đình.

– Khả năng giao tiếp tốt, chất giọng dễ nghe và ngoại hình dễ nhìn.

– Trung thực, cẩn thận, tinh thần cầu tiến, làm việc lâu dài.

– Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng, internet, mạng mã hội.

– Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, giải quyết vấn đề.

– Có tinh thần đồng đội, vui vẻ và hòa đồng.

– Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ CSKH, Du lịch, Tổng đài điện thoại.

– Ưu tiên ứng viên có khả giao giao tiếp ngoại ngữ.

– Học vấn tối thiểu tốt nghiệp lớp 12 , tuy nhiên ưu tiên các ứng viên có học vấn cao hơn.