Giới thiệu

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ATOZTRAVEL.VN – MỘT TRONG NHỮNG CÔNG TY LỮ HÀNH QUỐC TẾ TỐT NHẤT VIỆT NAM

AtoZ Travel là thương hiệu của Công ty cổ phần du lịch AtoZ – một doanh nghiệp trẻ của những người đam mê và gắn bó với du lịch trên 15 năm tại Thành phố Hồ Chí Minh.

AtoZ Travel mang lại những giá trị nào?

Bằng kinh nghiệm tích lũy sau hơn 15 năm làm việc trong môi trường lữ hành chuyên nghiệp quốc tế, va chạm thực tế và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, AtoZ Travel đảm bảo xây dựng nên những sản phẩm, dịch vụ lữ hành đáp ứng tối đa nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm, dịch vụ được chăm chút kỹ lưỡng nhằm mục đích làm hài lòng những khách hàng sành điệu và khó tính nhất.

Lấy mục tiêu phát triển thương hiệu một cách bền vững, AtoZ Travel đặt nặng vấn đề chất lượng lên hàng đầu và chất lượng chính là một giá trị cốt lõi của công ty. AtoZ Travel nỗ lực để xây dựng một thương hiệu gắn liền với chất lượng vượt trội.

AtoZ Travel không ngừng cải tiến các sản phẩm, dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên qua những chuyến đi thú vị làm phong phú và sảng khoái tinh thần, giảm đi những căng thẳng mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.

Quỹ từ thiện: San yêu thương – Sẻ ngọt bùi AtoZ Travel

AtoZ Travel là một tổ chức kinh doanh, nhưng công ty san sẻ trách nhiệm với xã hội trong việc chung tay gánh vác các công tác từ thiện nhằm giúp đỡ một phần những cá nhân gặp khó khăn trong cuộc sống như: trẻ em mồ côi, người già, người tàn tật không nơi nương tựa, học sinh nghèo hiếu học, vv. Công ty thành lập quỹ từ thiện “San yêu thương – Sẻ ngọt bùi AtoZ Travel” bằng cách trích một phần lợi nhuận bán hàng theo đơn giá 5,000 đ/sản phẩm/khách hàng (tại thời điểm 2016) và có thể được điều chỉnh tùy theo biến động chỉ số giá tiêu dùng từng thời kỳ.

Tầm nhìn của AtoZ Travel

Công ty là nơi tập hợp những người cùng chí hướng, với sự gắn kết và tương đồng về tính cách và nhận thức, làm việc cùng nhau với mong muốn mang đến những dịch vụ có chất lượng tốt, đáp ứng nhanh nhất, tối đa nhất các yêu cầu của khách hàng và phát triển công ty đến năm 2021 trở thành một trong 10 doanh nghiệp lữ hành tốt nhất tại Việt Nam và đến năm 2026 trở thành một trong 20 doanh nghiệp lữ hành tốt nhất Châu Á.

Mục đích hoạt động

– Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt, nhằm thỏa mãn tối đa các nhu cầu về lĩnh vực lữ hành, du lịch và thương mại.

– Cải tiến cách người tiêu dùng lựa chọn, đặt mua các dịch vụ lữ hành theo hướng ứng dụng công nghệ và tiện ích từ thương mại điện tử.

– Phát triển công ty lớn mạnh, mang lại lợi tức cao cho những cổ đông, tạo nên việc làm và thu nhập cho người lao động và sự nhìn nhận của xã hội đối với toàn thể công ty và từng cá nhân cổ đông cũng như nhân viên công ty.

Giá trị cốt lõi của AtoZ Travel

“Chất lượng dịch vụ, sự phong phú của các sản phẩm, uy tín thương hiệu, sự trung thực, tận tụy và nhất trí đoàn kết nội bộ là các giá trị cốt lõi của công ty”